Bài viết mới

Bạn mơ ước điều gì cho tương lai hãy bắt đầu làm nó ngay hôm nay!

Có những mơ ước chỉ là mơ ước, có những mục tiêu mãi chỉ là mục tiêu... Vì người ta còn chờ đợi cho đến THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP.



👉Bạn đã từng có những hoài bão lớn lao?
👉Bạn đã từng nghĩ rằng mình là người có thể thay đổi thế giới?
👉Bạn đã từng có những mơ ước thật phi thường?
👉Bạn đã từng có những suy nghĩ thật viển vông, nhưng với bạn đó là niềm tin đó là đam mê là Khát Vọng.
🤜🏼Bạn đã từng bất chấp những rào cản, là những cái lắc đầu chối bỏ của mọi người, bạn đã từng bỏ ngoài tai những lời dè biểu và phán xét của người khác. Bạn đã từng vượt qua những nghi ngờ cho chính sự quyết tâm của mình.
❌Nhưng mãi cho đến hôm nay, tại sao bạn vẫn chưa bắt tay vào thực hiện công việc mình mơ ước?
🎯Có những mơ ước chỉ là mơ ước, có những mục tiêu mãi chỉ là mục tiêu... Vì người ta còn chờ đợi cho đến THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP.
🔆Những nỗ lực làm bạn từng tự hào, những kế hoạch chi ly từng làm bạn thổn thức. Những điều tuyệt vời nhất bạn đã vẽ ra và hình dung về nó, hãy tiếp tục thực hiện nó và đừng bao giờ chờ đợi nữa. Bạn mơ ước điều gì cho tương lai hãy bắt đầu làm nó ngay hôm nay. Sẽ không có thời điểm nào thích hợp hơn chính lúc này.
✍️Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây, nó sẽ giúp bạn sốc lại tinh thần và tiếp tục duy trì nuôi lớn ước mơ hoài bão trong bạn;
❔Bạn cảm thấy hạnh phúc vì điều gì?
❔Bạn cảm thấy tự hào về điều gì?
❔ạn cảm thấy phấn khích vì điều gì?
❔Bạn biết ơn vì điều gì?
❔Bạn yêu ai và ai yêu bạn?
❔Bạn mong muốn mọi người nghĩ gì về bạn khi hoàn thành sứ mệnh và rời khỏi thế giới này?
😄Hãy cho phép mình một lần nữa sống lại với những ước mơ, những hoài bão đã bị dấu mòn của thời gian nhấn chìm nó. Hãy để cho tâm trí bạn một lần nữa trở lại với những điều mà mình đã thầm mong ước. Hãy để mọi người tự hào về bạn.

Không có nhận xét nào