Bài viết mới

Vũ trụ luôn yêu thương bạn

Bản chất của Mặt trời là cho đi ánh sáng và sự sống. Mặt trời không thể tồn tại, cũng không thể trở thành Mặt trời nếu như nó không cho đi ánh sáng và sự sống.
Bạn có thể tưởng tượng được không, nếu như một ngày nọ, Mặt trời thức dậy vào buổi sáng và nghĩ rằng: “Tôi quá mệt mỏi với việc cho đi ánh sáng và sự sống rồi!”. Chính vào khoảnh khắc mà Mặt trời ngừng cho đi sự sống, thì nó không thể tồn tại được nữa.
Vũ trụ này cũng như Mặt trời. Bản chất và đặc tính cốt lõi của Vũ trụ là cho đi, và nó không thể tồn tại được nếu không thực hiện điều đó.
Khi chúng ta hòa hợp với những Quy luật của Vũ trụ, chúng ta sẽ được tận hưởng sự cho đi không giới hạn của nó. Vũ trụ hoàn toàn và tuyệt đối yêu thương bạn. Bất kể bạn đã gây ra bao nhiêu lỗi lầm, bất kể bạn đang ở hoàn cảnh như thế nào, bất kể bạn nghĩ về bản thân ra sao, Vũ trụ luôn luôn yêu bạn, một tình yêu vĩnh cửu.
Đôi khi ta nhìn vào những gì mình đã làm trong quá khứ, nhận ra rằng mình đã làm nhiều điều sai trái vi phạm vào quy luật và ta không tự tha thứ cho mình. Ta cũng sợ rằng trời đất sẽ trừng phạt. Nhưng hãy hiểu rằng, vũ trụ luôn yêu thương bạn dù bạn có phạm sai lầm như thế nào đi chăng nữa. Và con đường để quay trở lại là hãy nghĩ và làm theo 10 điều đúng đắn dưới đây.

1. Người đời thường vô lý, không “biết điều” và vị kỷ. Nhưng dù sao đi nữa, hãy yêu thương họ.
2. Nếu bạn làm điều tốt, có thể mọi người sẽ cho là bạn làm vì tư lợi. Dù sao đi nữa, hãy làm điều tốt.
3. Nếu thành công, bạn sẽ gặp những người bạn giả dối và những kẻ thù thật sự. Nhưng dù sao đi nữa, hãy thành công.
4. Việc tốt bạn làm hôm nay sẽ bị lãng quên. Nhưng dù sao đi nữa, hãy làm điều tốt.

5. Thẳng thắn, trung thực thường làm bạn tổn thương. Nhưng dù sao đi nữa, hãy sống thẳng thắn.

6. Người có ý tưởng lớn lao có thể bị đánh gục bởi những kẻ suy tính thấp hèn. Nhưng dù sao đi nữa, hãy luôn nghĩ lớn.

7. Người ta thường tỏ ra cảm thông với những người yếu thế nhưng lại đi theo kẻ mạnh. Nhưng dù sao đi nữa, hãy tranh đấu cho những người yếu thế.
8. Những thành quả mà bạn đã phải mất nhiều năm để tạo dựng có thể bị phá hủy chỉ trong phút chốc. Nhưng dù gì đi nữa, hãy cứ tiếp tục dựng xây.
9. Bạn có thể sẽ bị phản bội khi giúp đỡ người khác. Nhưng dù sao đi nữa, hãy giúp đỡ mọi người.
10. Bạn trao tặng cuộc sống tất cả những gì tốt đẹp nhất và nhận lại một cái tát phũ phàng. Nhưng dù sao đi nữa, hãy sống hết mình cho cuộc sống.

Nguồn: Internet





1 nhận xét: